ผู้ก่อตั้ง Obsidian สนใจเกม Fallout อีกเกม

เกม Fallout

เกม Fallout

Feargus Urquhart ผู้ร่วมก่อตั้ง Obsidian เปิดเผยว่าเขาสนใจที่จะสร้างเกม Fallout ภาคใหม่เป็นอย่างมาก ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกม Fallout ภาคต่อไปจะเปิดตัวหรือเปิดตัวเมื่อใด เนื่องจากขณะนี้ Bethesda กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียม Starfield ให้พร้อมสำหรับปีหน้า และดูเหมือนว่าหลังจากการเปิดตัว RPG

แนวผจญภัยในอวกาศที่ทะเยอทะยาน ผู้พัฒนาจะกลับไปสู่ฉากแฟนตาซีของ The Elder Scrolls Fallout 5 มีแนวโน้มที่จะถูกเปิดเผยในบางจุดหลังจาก The Elder Scrolls 6 จากนั้นวางไว้นานกว่าสองปี

สิ่งนี้ไม่ได้หยุดแฟน ๆ จำนวนมากจากการถูกสะกดจิตเกี่ยวกับการเดินทางครั้งต่อไปของพวกเขาผ่านดินแดนรกร้างนิวเคลียร์เนื่องจากความหวังมากมายที่ซีรีส์จะสามารถเข้าถึงความสูงของการทำซ้ำในอดีตได้อีกครั้ง

ในขณะที่ Fallout 4 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากฐานแฟน ๆ Fallout 3 และ Fallout: New Vegas ยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อในซีรีส์แม้ว่าจะมีอายุมากกว่าหนึ่งทศวรรษก็ตาม เกมคลาสสิกของ Obsidian ภาคหลังได้รับการยกย่องจากแฟนๆ เป็นพิเศษ โดยหลายคนต้องการสร้าง Fallout: New Vegas ขึ้นมาใหม่

ดูเหมือนว่า Obsidian อาจสนใจที่จะสร้างชื่อ Fallout อีกเรื่องหนึ่งด้วย ในการให้สัมภาษณ์กับ DualShockers เมื่อเร็ว ๆ นี้ Feargus Urquhart ผู้ร่วมก่อตั้ง Obsidian ได้พูดถึงความชื่นชอบของเขาในแฟรนไชส์ ​​Fallout โดยระบุว่าเขาจะ “รัก” โอกาสที่ Obsidian ได้ทำงานในเกมอื่นในซีรีส์นี้

จากข้อมูลของ Urquhart มันไม่ใช่คำถามที่ว่า Obsidian จะสร้างเกมหรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องของ “โอกาสจะเกิดขึ้นหรือไม่” มากกว่า

ก่อนหน้านี้ Urquhart ทำงานใน Fallout สองเกมแรกในช่วงเวลาที่เขาทำงานกับ Interplay Entertainment และ Black Isle Studios ดังนั้นจึงเข้าใจได้ว่าเขามีความหลงใหลในแฟรนไชส์นี้ ปัจจุบัน Obsidian ได้ปล่อย Grounded เวอร์ชัน 1.0 และผู้พัฒนากำลังทำงานกับเกมอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง

รวมถึงเกม RPG แนวแฟนตาซี Avowed และภาคต่อของ The Outer Worlds นี่ไม่ได้หมายความว่าเกม Fallout ใหม่จะไม่เป็นปัญหาอย่างที่ Urquhart กล่าวว่าบริษัทจะดูเกมถัดไปในเร็วๆ นี้ แม้จะระบุว่าเขาจะ แปลกใจถ้า Fallout ไม่ได้อยู่ในรายชื่อนั้น แม้ว่า Obsidian จะกลับมาสร้างเกม Fallout อีกเกม แต่ดูเหมือนว่าชื่อนี้จะอยู่ห่างออกไปไม่กี่ปีเป็นอย่างน้อย