คลิป Overwatch 2 แสดงให้เห็น Lifeweaver ทำลายการเล่นของ Reaper

Overwatch 2

Overwatch 2

ผู้เล่น Overwatch 2 แชร์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ของ Lifeweaver ที่อ่านความผิดพลาดของกระแสน้ำที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันด้วยการดึง Reaper ออกจากอันตรายในเวลาที่เลวร้ายที่สุด

ฮีโร่คนล่าสุดที่เข้าร่วมบัญชีรายชื่อ Overwatch 2 ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องคือ เกม Lifeweaver เป็นตัวละครสนับสนุนที่มาพร้อมกับชุดเครื่องมือพิเศษที่สามารถปกป้องพันธมิตรด้วยความสามารถเช่นแพลตฟอร์มที่สามารถยกขึ้นได้เช่นเดียวกับการดึงที่สามารถดึงตัวละครและดึงพวกเขาเข้าหากันได้ ผู้เล่น.

นอกเหนือจากความสามารถในการสร้างความเสียหายและการรักษาแล้ว การมาถึงของ Lifeweaver ดูเหมือนจะทำให้เกิดคลิปสไตล์หลอกล่อเพิ่มขึ้น การใช้ความสามารถบางอย่างของเขา ผู้เล่นสามารถขัดจังหวะการแข่งขันได้ไม่ว่าจะโดยบังเอิญหรือโดยเจตนา

บางคนใช้ความสามารถเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์ รวมถึงผู้เล่นที่ยกแท่นเพื่อยกเลิกความสามารถขั้นสูงสุดของ Orisa ในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ในขณะที่คนอื่นๆ สามารถช่วยตัวเองได้ด้วยการสังเวยเพื่อนร่วมทีมโดยใช้ Life Grip ของ Lifeweaver เพื่อหลบหนีการจู่โจมของ Reinhardt ตัวอย่างล่าสุดนี้มาจากผู้เล่นที่มีเจตนาดี แต่เข้าแทรกแซงผิดเวลา

คลิปล่าสุด Overwatch 2 Lifeweaver troll มาจากผู้ใช้ชื่อ DoMIniK090 เริ่มต้นสิ่งต่าง ๆ ด้วยเธรดขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่เล่นเป็น Reaper ในระหว่างการแข่งขันการควบคุมบน Ilios ผู้เล่น Lifeweaver กำลังมุ่งหน้าไปยังจุดที่ Reaper คนเดียวพยายามต่อสู้กับผู้เล่นศัตรูหลายคน

เมื่อรู้สึกถึงอันตราย เกม Lifeweaver จึงใช้ Life Grip ดึง Reaper มาหาพวกเขา โชคไม่ดีที่ Life Grip ถูกใช้ในขณะที่ Reaper เปิดใช้ความสามารถขั้นสูงสุด ทำให้มันไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงเนื่องจากไม่สามารถทำอะไรกับทีมอื่นได้

น่าตลกที่ผู้เล่น Lifeweaver ตระหนักดีถึงสิ่งที่พวกเขาเพิ่งทำไป โดยผู้เล่น Reaper ยืนเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยความผิดหวังและประหลาดใจ ขณะที่ทีมศัตรูเข้ามา

ผู้เล่น Lifeweaver โค้งคำนับเพื่อขอการให้อภัย แม้ว่าผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะยอมรับชะตากรรมของตนในท้ายที่สุดโดยไม่ตอบโต้ ตามความเห็นที่ระบุไว้ ทีมศัตรูทราบดีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยืนอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่งก่อนที่จะจัดการผู้เล่น Overwatch 2 ที่ผิดหวังทั้งคู่