โคจิมะพบกับไรอัน บอส PlayStation ท่ามกลางข่าวลือเรื่อง Death Stranding 2

Kojima

Kojima

ภาพที่อัพโหลดไปยัง Twitter ของ Hideo Kojima ทำให้แฟน ๆ คาดเดาเกี่ยวกับ Death Stranding 2 ที่มีข่าวลืออย่างหนักกับ Kojima ที่มีภาพกับ Jim Ryan CEO ของ Sony Interactive Entertainment ภาคต่อของเกมเปิดตัวของ Kojima Productions ที่อ้างว่าเป็นข่าวลือกันหลายครั้งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ตัวโคจิมะเองก็ล้อแฟนๆ ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ลึกลับที่กำลังจะเกิดขึ้นจาก Kojima Productions โดยการแชร์ข้อความที่คลุมเครือกับแฟนๆ ของผู้กำกับในตำนาน ตอนนี้ Kojima ได้ปลุกระดมข่าวลืออีกครั้งด้วยการปรากฏตัวครั้งล่าสุดร่วมกับ Jim Ryan

ทวีตจาก Kojima แสดงให้เห็นผู้ก่อตั้ง Kojima Productions เคียงข้างกับ Jim Ryan CEO ของ Sony Interactive โดยทั้งสองมีประวัติการทำงานร่วมกันมากมาย แม้ว่าทวีตดังกล่าวจะดูไม่มีพิษมีภัยเพราะโคจิมะเป็นหนึ่งในผู้สร้างที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในอุตสาหกรรม

การปรากฏตัวเคียงข้างหัวหน้า PlayStation นั้นมาจากข่าวลือเกี่ยวกับภาคต่อของ Death Stranding ที่เพิ่มสูงขึ้น การปรากฏตัวร่วมกับ Ryan นั้นมีความสำคัญเนื่องจากสถานะของ Death Stranding เป็นเครื่อง PlayStation ที่มีเอกสิทธิ์เฉพาะบนคอนโซล

การปรากฏตัวร่วมกับไรอันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ที่ทำให้แฟน ๆ คาดเดาว่า Death Stranding 2 อยู่ในผลงานที่ Kojima Productions  Teasure ล่าสุดได้บอกใบ้ถึงสมาชิกคนแรกของนักแสดงของเกม ยืนยันว่านักแสดงสาว Elle Fanning จะปรากฏในเกมใหม่ของ Kojima Productions

บทบาทนี้เป็นการแสดงเสียงครั้งแรกของแฟนนิงในวิดีโอเกม หลังจากที่เคยปรากฏตัวในภาพยนตร์อย่าง Super 8 และ Maleficent การรั่วไหลของ Sony ที่เชื่อถือได้ได้แนะนำว่าเกมที่จะมาถึงของ Kojima Productions อันที่จริงแล้วคือ Death Stranding 2 ที่มีข่าวลือ

ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนคาดเดาเกี่ยวกับการปรากฏตัวของฮิเดโอะ โคจิมะกับจิม ไรอัน ผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมักปรากฏตัวพร้อมกับบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเกมบนโซเชียลมีเดีย ผู้สร้าง Metal Gear Solid ใช้งานบน Twitter

มักจะโพสต์รูปภาพที่พบกับเหล่านักเล่นเกมอย่าง Geoff Keighley และ Hermen Hulst Kojima แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเกมและสื่อต่างๆ อย่างสม่ำเสมอบน Twitter เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้ชื่นชม Edgerunners อนิเมะเรื่องดัดแปลงจาก Cyberpunk 2077